BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Chính thức khai trương khu văn phòng cho thuê VinCom Center trên đường Lê Thánh Tôn


Hiện tòa nhà Vincom Center, Lê Thánh Tôn đang hoàn tất xây dựng và chuẩn bị bàn giao cho doanh nghiệp vào đầu quý 2/2016.

Là 1 trong 3 tòa nhà của khu cao ốc thương mại tuyệt mỹ, tòa nhà Vincom Center có vị trí vô cùng đắc địa, một mặt nằm đối diện trung tâm thương mại Parkson, một mặt hướng chợ Bến Thành “tựa sơn nghinh thủy”, không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mà còn đem lại cơ hội phát triển kinh doanh hấp dẫn cho doanh nghiệp khi thuê ở đây.

Các sảnh văn phòng thuộc tòa nhà Vincom Center có mặt tiền rộng từ 10m – 12m, diện tích cho thuê từ 90m2 đến 500m2. Tầng 1 phục vụ mục đích kinh doanh, các tầng trên được quy hoạch và thiết kế thành không gian văn phòng làm việc đẳng cấp dành cho doanh nghiệp. Đây chính là mô hình “3 trong 1” tiên phong và độc đáo, chỉ có tại Vincom Center


Được quy hoạch trở thành nơi hội tụ bản sắc của các nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới, tòa nhà Vincom Center được mệnh danh là “Sắc màu năm châu”, thuận lợi cho dịch vụ mở rộng quy mô kinh doanh công ty...

Là điểm cuối trong hành trình tìm kiếm văn phòng cao cấp, Vincom Center là nơi hội tụ nhịp sống sôi động đầy màu sắc, và cả sự tấp nập náo nhiệt của khu phố Tây.

Nhân dịp chính thức khai trương cho thuê tòa nhà Vincom Center, ban quản lý công bố chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có và áp dụng linh hoạt với các mục đích khác nhau của khách thuê văn phòng. Cụ thể, với những khách thuê tại Vincom Center với nhu cầu đầu tư hoặc thuê nhưng chưa về dọn về ngay, ban quản lý tặng 6 tháng tiền phí dịch vụ và 1 tháng miễn phí cho doanh nghiệp decor.

Ngoài ra, ban quản lý vẫn áp dụng chính sách miễn phí quản lý trong 1 năm, cho 50 doanh nghiệp đầu tiên đặt cọc và ký hợp đồng thuê với ban quản lý từ ngày 13/7/2016.

Ra mắt vào cuối tháng 6/2016 và mở cho thuê giữa tháng 7/2016, Vincom Center là mô hình kết hợp 3 trong 1 giữa văn phòng, thương mại và làm việc, hứa hẹn trở thành mô hình mới, tiếp tục dẫn đầu xu hướng của bất động sản văn phòng thương mại trong tương lai.

Hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại, sổ đỏ vĩnh viễn dành cho khách thuê, ban quản lý uy tín, tiến độ tòa nhà được triển khai vô cùng ấn tượng đã và đang tạo nên sức hút khó cưỡng với các doanh nghiệp đang làm việc tại Tp.HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét